Blogger Template by Blogcrowds.

आडून पापण्यांच्या तिरपा तपास आहे
डोळ्यात रंगलेला रजनीविलास आहे

दारात कल्पनांच्या असलो जरी भिकारी
शब्दांत मात्र माझी मोठी मिजास आहे

येथेच रोषणाई भोगून घे, नटा, तू
पडताच काळपडदा अज्ञातवास आहे

बोले इमान जैसे फटकार आसुडाचे
विश्वासघातक्यांची वाणी मिठास आहे

बांधावयास तिरडी जमली अलॊट गर्दी
हर एक मित्र त्याचा मुडदेफरास आहे

कवनात रंग माझ्या शोधू नका गुलाबी
हा सत्यशोधनाचा माझा प्रवास आहे

होते अनेक शत्रू जेव्हा जिवंत होता
आता अजातशत्रू, मयता, प्रवास आहे

येईल लेखणीला केव्हा तरी सफाई
इतकाच वर मला दे, इतकीच आस आहे

3 Comments:

  1. Gayatri said...
    bahot khoob! esp. mudadepharAs mitra ANi ajAtashatrU mayat :)
    Chakrapani said...
    वा मिलिंदराव
    गझल छान आहे. खूप आवडली.
    Anonymous said...
    मिलिंद नमस्कार, खूपच छान काविता आहे.

    मला हिचा संदर्भ, ह्या कवितेवरील त्या
    विडंबनाने मिळाला जे खोडसाळ ह्यांनी लिहिलेले आहे.

    -नरेंद्र गोळे

Post a Comment



Newer Post Older Post Home